Home » » Bạn Muốn Làm Nhà Phân Phối Sữa?

Bạn Muốn Làm Nhà Phân Phối Sữa?

Written By Unknown on Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018 | tháng 9 10, 2018

Một trong những thị trường không bao giờ hạ nhiệt và có những tiềm năng lớn mạnh đấy là thị trường sữa. Ngày nay không chỉ trẻ nhỏ cần sữa mà ngay cả người lớn khỏe mạnh vẫn uống sữa để đảm bảo một sức khỏe tốt. Bởi thế đây vẫn có thể coi là một thị trường tiềm năng cho những người muốn thử sức với kinh doanh. Với số vốn vừa phải là bạn có thể dễ dàng trở thành nhà  phân phối của nhiều thương hiệu sữa. Nếu ban muon lam nha phan phoi sua bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây

Để có được thành công trong các lĩnh vực phân phối hàng hóa nhất là đối với những người mới bước vào nghề có những khó khăn nhất định nếu bạn không làm tốt thì thất bại là điều không thể tránh khỏi. Khó khăn có thể xuất phát từ nhiều khía cạnh từ bản thân bạn như kiến thức phân phối, khả năng quản lý bán hàng, khả năng quản lý sản phẩm. Nguyên nhân từ thị trường như sản phẩm cạnh tranh, sản phẩm đã bão hòa, khách hàng… Nguyên nhân từ nhà cung cấp sức ép về doanh số, hàng hóa, đơn hàng…. Bởi vậy nếu muốn có được thành công bạn cần tuân thủ những yếu tố sau.

Tìm hiểu kỹ trước khi bắt tay vào nghề

Đầu tiên khi trong đầu bạn có ý tưởng về lam nha phan phoi sua bạn cần tìm hiểu về tất cả các kiến thức về phân phối , từ cơ bản trở lên. Bạn có thể học hỏi kinh nghiệm từ Nhà phân phối đang làm phân phối, người mà có thể bạn quen biết hoặc chưa biết thì có thể nhờ người quen hoặc bạn bè giới thiệu có thể chọn lọc học hỏi kinh nghiệm của những người đang kinh doanh mặt hàng tương tự…

Sau khi đã hiểu sơ một số vấn đề bạn có thể so sánh với những kiến thức hàn lâm mà mình thu thập được qua một số tài liệu, từ đó làm vốn cho mình sau này bạn sẽ sử dụng. Lưu ý mọi kiến thức có thể sai vì rất nhiều lý do và mỗi lần sai bạn lại phải trả giá là thời gian và tiền bạc, nhưng bạn sẽ được đền đáp bằng kinh nghiệm thực tế chính nó sẽ tạo ra thu nhập ổn định cho bạn.
Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Thiếu canxi ở trẻ em nguy hiểm thế nào?

Thực hành kiến thức đã thu thập được một cách đúng nhất

Thực hành kiến thức đã thu thập vào thực tiễn tức là bạn phải nhận làm nhà phân phối một vài sản phẩm để lấy kinh nghiệm. Bạn có thể mở tạp hóa, mở cửa hàng, mở nhà phân phối Cấp 2, Cấp 3….cho bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn làm. Sau một thời gian bạn sẽ trưởng thành về kinh nghiệm (có thể có những người sẽ làm đến đây thôi vì họ không có khả năng làm lớn tôi thì không mong muốn điều này) bạn có thể làm lớn hơn, mở thêm 1 cửa hàng nữa hoặc tuyển thêm nhân viên, hoặc như Suanonnhapkhau.com đang làm để trở thành nhà phân phối lớn hơn, phân phối nhiều mặt hàng hơn, mở rộng khu vực quản lý ra các khu vực khác. Lưu ý bạn đừng nghĩ mình có thể làm nhà phân phối lớn ngay bởi vì có rất nhiều yếu tố cản trở bạn, về tài chính, về con người, về nhà sản xuất (họ sẽ không giao hàng hóa cho người chưa có kinh nghiệm).

Dự vào kinh nghiệm để giải quyết khó khăn

Khi bạn đã trở thành nhà phân phối đã có kinh nghiệm sau một thời gian lăn lộn trên thương trường nhưng lúc này bạn vẫn có thể gặp khó khăn, mà khó khăn này là có thể do chủ quan và khách quan. Tạm có thể liệt kê một số khó khăn như sau, thị trường sản phẩm đã bão hòa cạnh tranh rất nhiều, rất nhiều bán hàng hóa bạn đang phân phối, doanh số bạn không đạt chỉ tiêu của nhà sản xuất đặt ra, nhân viên bán hàng nghỉ việc hàng loạt, bạn có nguy cơ bị nhà sản xuất cắt  quyền phân phối… lúc này giải pháp có thể áp dụng là:

+ Cơ cấu lại sản phẩm để lại sản phẩm vẫn đang phân phối tốt cắt giảm mặt hàng kém áp dụng triệt để quy luật 80/20

+ Tìm sản phẩm mới phân phối bạn có thể liên hệ với một số đối tác cung cấp hàng hóa và xin để có thể phân phối thêm sản phẩm mới để giảm thiểu cạnh tranh từ mặt hàng có sẵn.

+ Tuyển và đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp

Đến đây có lẽ mọi điều cũng ổn và đi vào quỹ đạo dần rồi. Làm kinh doanh phân phối là ngành có thể kiếm lợi nhuận rất lớn nếu như bạn làm tốt lợi nhuận thu được trên tháng sẽ rất cao lên đến hàng tỷ đồng sẽ bù đắp lại những gì bạn đã bỏ ra phải không.  Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích với bạn. Mọi vấn đề thắc mắc, bạn có thể để lại lời nhắn, Alpha Lipid Nhập Khẩu sẽ gọi lại để tư vấn và hướng dẫn bạn chi tiết. Rất mong được hợp tác cùng bạn!
SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét