Home » » Sữa Non Của Úc Loại Nào Tốt Nhất?

Sữa Non Của Úc Loại Nào Tốt Nhất?

Written By Unknown on Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018 | tháng 9 07, 2018

 Trong top những nước đáng sống nhất thế giới Úc cũng được coi là một trong những đại diện tiêu biểu. Bởi thế mà các sản phẩm dinh dưỡng có xuất xứ từ đất nước này luôn có độ tin cậy cao cùng sự đảm bảo về dinh dưỡng và chất lượng. Sữa non một dòng sản phẩm dinh dưỡng được ưa chuộng tại Việt Nam trong những năm gần đây cũng không phải là một ngoại lệ khi các thương hiệu sua non cua Uc luôn chiếm một chỗ đứng tin cậy trên thị trường. Tuy vậy có nhiều loại như vậy thì sua non cua uc loại nào tốt nhất?
Trên thị tế thị trường sữa non luôn được coi là khá sôi động tại Việt Nam bởi những dinh dưỡng mà các sản phẩm này cung cấp luôn dẫn đầu trong các dòng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và đương nhiên sữa non Úc luôn chiếm lĩnh thị trường

Những yếu tố khiến sữa non của Uc đáng tin

Yếu tố đầu tiên nên được nhắc đến rằng đây là một đây là một đất nước với chất lượng sống cao và đương nhiên kéo theo đó là khoa học kỹ thuật phát triển mạnh đảm bảo mang đến những sản phẩm sữa chất lượng. 


Đây cũng được mệnh danh là thiên đường về thời tiết và khí hậu, đặc biệt phù hợp cho các cộng đồng dân cư Châu Á trong đó có Việt Nam, nhiệt độ trung bình vào mùa hè khoảng 25°C và mùa đông là 16°C,  khá phù hợp với việc phát triển việc chăn nuôi các trang trại bò sữa chất lượng.
Cùng với một diện tích rộng tự nhiên lớn, phong phú nên nền công nghiệp của nước Úc đặc biệt phát triển và có nhiều các loại thực phẩm nổi tiếng như: hoa qủa tươi các loại, thịt bò, hải sản các loại. Suanonnhapkhau.com là nhà phân phối sữa non Alpha Lipid lớn nhất Việt Nam

Sữa non của Úc loại nào tốt nhất

Lại quay lại với chủ đề sữa non thì các sản phẩm với chất lượng vượt trội cũng nhiều tuy nhiên nếu  nói đến sản phẩm chất lượng nhất phải kể đến colostrum milk powder. Một dòng sữa non cho mọi người với chất lượng vượt trội cùng với dinh dưỡng hòa hảo bổ sung dinh dưỡng cho trẻ trong quá trình sử dụng sản phẩm. Sữa non colostrum dùng được cho mọi lứa tuổi trên 6 tháng tuổi. Với công dụng như một loại thực phẩm bổ sung cho người cần cải thiện làn da mụn nhọt, hay nhợt nhạt, người suy nhược cần cải thiện sức khỏe, người già cần cải thiện sức khỏe, những người mắc chứng đãng trí và đặc biệt sản phẩm này được đánh giá là tốt cho người bị tiểu đường tuýp 2.
Bạn hãy xem thêm bài viết: Uong sua co tac dung gi cho suc khoe?
Sản phẩm sua non cua Uc này được vắt trong vòng 48 giờ sau khi bò sinh và được xử lý ở nhiệt độ thấp nhằm giữ cho các chất dinh dưỡng không bị biến đổi giữ nguyên các yếu tố miễn dịch và hoạt tính sinh học. Sữa non là một sản phẩm sinh ra là dành riêng cho trẻ nên rất dễ được hấp thu nên rất phù hợp với bộ máy tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ cùng với đó sự lành tính của sản phẩm này khiến cho gần như mọi đối tượng đều có thể sử dụng được .
Sữa non colostrum của bò và có thể được sử dụng như là một chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức mạnh thể chất và  tăng khả năng miễn dịch cho đối tượng sử dụng. Sữa non của bò có lactoferrin, glycoprotein và proline- rich polypeptide (PRP). Chúng cũng giúp cho con người chống lại triệu chứng suy giảm hệ miễn dịch. Giúp cái thiện hệ tiêu hóa nhờ các loại men có sẵn trong sữa.
Sự tăng cường kích thích hoạt động của các tế bào giúp sữa non colostrum có thể làm tăng nhanh việc chữa lành các vết bầm tím và thương tích, làm giảm các triệu chứng dị ứng, thúc đẩy nhanh các quá trình mọc tóc và hoạt động của tuyến tiền liệt.
 Các kháng thể (IgG) có trong sữa giúp chủng ngừa khỏi các bệnh mãn tính do sự hiện diện của các phân tử được gọi là các yếu tố chuyển giao. Sự hiện diện của acid phytic, chất chống oxy hoá giúp chống lại căn bệnh ung thư. Sữa non có bạch cầu giúp bảo vệ cơ thể bởi các yếu tố xâm hại từ bên ngoài.
Hi vọng những thông tin mà Alpha Lipid Nhập Khẩu cung cấp có thể giúp bạn nhiều hơn trong việc lựa chọn sua non cua UC một cách chất lượng nhất.
SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét