Home » » Sữa non Pháp colostrum có tốt không?

Sữa non Pháp colostrum có tốt không?

Written By Unknown on Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018 | tháng 9 10, 2018

Thị trường sữa Việt Nam luôn nổi tiếng với sự đa dạng về cả chủng loại và các thương hiệu sữa. Trong những năm gần đây một sản phẩm sữa xuất hiện và được đánh giá cao trên thị trường đấy là sữa non nhập khẩu tuy vậy thì thị trường Việt đường như không thiếu thứ gì khi thật giả lẫn lộn và khó phân biệt Tuy vậy vẫn có một vài câu hỏi về chất lượng sản phẩm như sữa non Pháp colostrum có tốt không?... Cùng chúng tôi tìm hiểu để có cái nhìn rõ nhất.

Sản phẩm sữa non Pháp colostrum

Dây được coi là nguồn dinh dưỡng quý giá  cho các bé yêu . Đối với trẻ em đặc biệt là trẻ sơ sinh tuy vậy trong gần 20 năm trở lại đây một vài nghiên cứu đã chứng minh rằng colostrum cần thiết cho mọi người chứ không chỉ riêng trẻ sơ sinh. Các sản phẩm sữa non phần lớn đều có tính năng chống oxy hóa, kháng viêm, là nguồn dinh dưỡng với các vitamin và acid amin rất lớn. Colostrum sữa non giúp cơ thể loại trừ các tác nhân xâm hại, tái tạo lại hệ miễn nhiễm, tăng cường mức độ lành bệnh ở tất cả các mô, tăng khối xương và cơ bắp và hoàn thiện quá trình lão hóa.


 Sản phẩm sữa non Pháp colostrum là một loại sữa non, có tính chất đặc biệt quan trọng quyết định đối với trẻ từ khi chào đời đến 06 tháng tuổi.Bởi thế các mẹ luôn được khuyên nên cho con bú trong 24 giờ đầu sau khi sinh.
Sản phẩm cũng cung cấp một lượng lớn các kháng thể từ tự nhiên, đặc biệt là IgA - có tác dụng tăng cường hệ miễn nhiễm của trẻ đồng thời bảo vệ hệ tiêu hóa và phá hủy các tác nhân gây bệnh nhất là đối với cơ thể non nớt của trẻ rất dễ chịu các tác động lớn từ môi trường. Hiện nay ngoài  các sản phẩm từ sữa non Pháp colostrum chúng ta có thể bổ sung thêm các loại viên uống có nguồn gốc từ sữa non nhằm tăng cường dưỡng chất và dinh dưỡng cho cơ thể.
Bạn cũng có thể xem thêm bài viết Sua non cua uc loại nào tot nhat để có sự đánh giá đa chiều và có  quyết định lựa chọn loại sữa.
Colostrum là dòng sữa non cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp với công nghệ sản xuất và quy trình vận chuyển đặc biệt hiện đại và an toàn. Sản phẩm với 100% Tinh chất Sữa Non sản xuất theo quy trình về Chất lượng nghiêm ngặt của Pháp. Hộp nhựa chứa 200 viên nhộng. Mỗi viên chứa 300mg tinh chất sữa non 100%

Sữa non pháp colostrum có tốt không

 Colostrum có tác dụng bổ sung vi chất giúp bồi dưỡng sức khỏe cùng với đó là phát triển trí não một cách tối ưu sữa non của bò cũng giúp tăng trưởng cơ thể, có công dụng tương tự như sữa non của mẹ. Vì vậy, sử dụng sữa non như một hình thức miễn dịch, giúp chủ động bổ sung các kháng thể cho những người suy giảm miễn dịch hoặc cơ thể ốm yếu trước các tác động của ô nhiễm môi trường, khí hậu hay khi có bệnh dịch truyền nhiễm.
Sữa non colostrum được phân phối bởi Suanonnhapkhau.com có cơ chế tăng cường miễn dịch bằng cách sử dụng IgG tinh chế cũng giống như hình thức cho con uống sữa non sản phẩm này được sản xuất với mục đích giúp chống lại các sinh vật lạ ký sinh từ bên ngoài như các vi trùng vi khuẩn gây bệnh. đó là trói buộc và xâm chiếm các tổ chức lạ giúp cơ thể thoát khỏi sự lây nhiễm và bệnh tật.
Sữa non Pháp Colostrum chứa các thành phần miễn dịch giúp người bệnh phục hồi nhanh khi bị ốm, làm giảm mệt mỏi. Cung cấp năng lượng và sự bền bỉ cho cơ thể khỏe mạnh. Sữa non có tác dụng tốt trong việc làm lành các chấn thương thần kinh, đau sau phẫu thuật, đau khớp, bệnh đa xơ cứng, rối loạn tuyến giáp, đột quỵ, và căng thẳng, loét, viêm gân, bệnh zona...
Trên đây là đánh giá của Alpha Lipid Nhập Khẩu về tác dụng của sữa non Pháp. Hi vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn trong việc giải đáp thắc mắc mà bạn gặp phải khi lựa chọn sữa non Pháp colostrum
SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét