Home » » Uống Sữa Có Tác Dụng Gì Cho Sức Khỏe?

Uống Sữa Có Tác Dụng Gì Cho Sức Khỏe?

Written By Unknown on Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018 | tháng 9 10, 2018

Sữa luôn được biết đến như một sản phẩm dinh dưỡng tuyệt hảo và gần như được sử dụng cho mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người già. Tại Việt Nam việc sử dụng sữa cho mọi đối tượng đang dần trở nên phổ biến hơn nhất là đối với các sản phẩm sữa non khi mà người Việt ý thức được hơn về tác dụng của sữa, tuy nhiên không nhiều người hiểu rõ về vấn đề này, Vậy uong sua co tac dung gi cho sức khỏe?

Trên thực tế ngay bản thân người sử dụng đã có thể thấy được các lợi ích cơ bản của việc sử dụng sữa và đương nhiên nếu bạn biết nhiều hơn về lợi ích và sử dụng  đúng cách thì chắc chắn hiệu quả sẽ được tăng lên nhiều hơn.

Các thành phần của sữa

Sữa được biết đến như một loại thực phẩm với giá trị dinh dưỡng cao chứa đầy đủ các chất như Protein, lipit, đường, vitamin và các khoáng chất.

Protein tồn tại trong sữa chứa các thành phần acid amin can đối và có nồng độ hóa. Protein trong sữa bao gồm casein, lactoalbumin và lactoglobulin. Casein có đủ tất cả các acid amin cần thiết. Đặc biệt là Lysin là một acid amin cần thiết cho sự phát triển của trẻ bởi thế mà trước đây sữa chỉ được ưu tiên sử dụng cho trẻ nhỏ.


Chất béo sữa có trạng thái nhũ tương có độ phân tán cao, chứa nhiều acid béo chưa no. Chính vì vậy chất béo chứa trong sữa non có độ tan chảy thấp và tương đối dễ đồng hóa. Việc cho trẻ uong sua co tac dung tốt cho sự phát triển thay vì cung cấp nguồn chất béo từ bên ngoài.

Trong sữa có nhiều chất khoáng trong sữa có nhiều: Calci, Kali, Phospho,... vì vậy sữa là thức ăn gây kiềm. Sữa cung cấp chủ yếu Vitamin A, B1, B2, còn các vitamin khác không đáng kể. Trong sữa non còn có một lượng kháng thể miễn dịch lgA (Immunoglobulin) rất tốt cho cơ thể trẻ, giúp trẻ chống lại được sự nhiễm khuẩn từ bên ngoài.
Nếu bạn muốn lam nha phan phoi sua, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có chính sách ưu đãi, hỗ trợ bạn nhé!

Tác dụng của sữa đến sức khỏe

Sữa giúp phát triển và làm chắc khỏe hệ xương

Sữa không chỉ cung cấp dinh dưỡng mà còn đặc biệt giúp “xây” một hệ xương và răng chắc khỏe, 99% canxi của cơ thể tập trung ở xương và răng. Chúng ta được sinh ra và lớn lên từng ngày nên cần liên tục bổ sung canxi để xương ngày một chắc khỏe.

Canxi đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển của trẻ nhất là với trẻ sơ sinh và trẻ dậy thì, từ việc phát triển hệ xương cho đến các hoạt động của não giúp cho trẻ phát triển tốt hơn trong việc cải thiện hoàn hảo về thể chất cho trẻ. Công dụng của sữa non còn nằm ở việc chống loãng xương ở người già.

Tăng cường hệ miễn dịch

Sữa cũng nổi tiếng với việc tăng cường hệ miễn dịch nhờ khả năng cung cấp các kháng thể Immunoglobulin với 2 loại chủ yếu là IgG và IgA 2 loại kháng thể phổ biến nhất của cơ thể giúp đảm bảo cơ thể được bảo vệ hoàn hảo nhất là đối với trẻ nhỏ giúp trẻ chống lại được vi khuẩn và virus bên ngoài. Xem tại website Suanonnhapkhau.com

Giúp cải thiện tiêu hóa

Nhờ cung cấp hàng nghìn lợi khuẩn tiêu hóa cho một lượng sữa nhỏ mà sữa được cho là nổi tiếng trong việc lựa chọn các sản phẩm tăng cường hệ tiêu hóa của trẻ.

Cùng với đó sữa mang lại nhiều giá trị sức khỏe bởi yếu tố. lactoferrin trong sữa non hoạt động giống một prebiotic kích thích sự phát triển của hệ vi khuẩn lợi trong đường ruột; giúp hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón, giúp thức ăn được tiêu hóa hoàn toàn hơn, tăng cường khả năng hấp thu trẻ.
Mọi vấn đề cần tư vấn, bạn hãy liên hệ với Alpha Lipid Nhập Khẩu để được hướng dẫn và chia sẻ nhé!

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp là hữu ích giải thích thỏa mãn cho câu hỏi uong sua co tac dung gi cho suc khoe?


SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét